CHĂM SÓC ĐỒ ĐÚNG CÁCH

Evoto
Evoto

 

 

☑️ SUIT
Sau mỗi lần mặc, bạn nên dùng bàn chải quần áo (lông ngựa hoặc lông lợn rừng) để loại bỏ tóc, bụi bẩn bám trên áo. Hãy chải theo hướng từ trên xuống theo chiều của vải. Điều này sẽ giúp Suit chuẩn màu, giữ dáng.
Đối với Suit, bạn nên giặt khô vì các loại áo này rất nhạy cảm. Một năm nên giặt khoảng 1- 2 lần, nếu gặp tình huống bẩn hơn hay dây gì vào thì đương nhiên phải giặt. Bởi vì loại áo này thường ít tiếp xúc với da, nó không bị dính dầu hay mồ hôi nhiều. Nếu Suit có những vết nhăn, hãy dùng máy ủi đứng hơi nước làm thẳng các nếp nhăn và loại bỏ mùi bám trên Suit. Sử dụng móc treo kích thước bằng chiều ngang vai áo và treo nơi thoáng mát.
☑️ QUẦN TÂY
Quần Tây cũng chăm sóc tương tự như áo và nếu bạn ủi bằng tay thì form dáng quần sẽ đẹp hơn. Phần quan trọng nhất khi là quần tây là nếp ly quần, là không cẩn thận sẽ có nhiều nếp ly quần xuất hiện. Và nếu quần của bộ Suit mà cần giặt khô thì hãy giặt cả bộ, vì nếu giặt riêng thì khả năng cao chúng sẽ bạc màu khác nhau.
☑️ SƠ MI
Đối với sơ mi thì giặt tay hoặc giặt máy đều được nhưng không giặt khô trừ khi chất liệu bằng len hay lụa. Hãy dùng nước lạnh. Khi giặt máy, nhớ lộn trái áo và dùng túi giặt nếu có. Không nên sấy hay phơi khô trực tiếp dưới ánh mặt trời vì sẽ lấy hết độ ẩm tự nhiên ra khỏi vải, khiến áo trông cũ rất nhanh.
Nếu áo có vết bẩn, hãy xử lý bằng một sản phẩm pre – treat an toàn để xử lý trước như bút Tide’s, lăn tẩy Lion Nhật, Xịt Stanhome của Bỉ. Việc xử lý sớm các vết bẩn trước khi giặt rất quan trọng,vì giặt không thì không đủ để tẩy hết vết bẩn.
#Banana #Mensuits #weddingsuits #vestcuoi #vestcuoidalat
#vest_công_sở #somi #quanau #vestcuoi #vestsukien #giaytaynam
#BananaDaLat #BananaTuxedoDaLat #vestcuoidep #ThunPolo
#LUÔNLUÔNCHẤT #MRKOREA #VESTCƯỚI #WEDDINGSUIT #NoSTYLE #NoLIFE
————————————
Banana Tuxedo Đà Lạt
🏡Địa chỉ: 206 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng.
📍Facebook: https://www.facebook.com/BananaTuxedoDaLat/
🌏Website: https://bananatuxedodalat.vn/
☎ SĐT: 0968.390.777